5 Cách Che Bụng Mỡ Khi Mặc Áo Dài Cấp Tốc Định Hình Vóc Dáng Hiệu Quả

0
126

Áo dài là được coi là bộ trang phục truyền thống của dân tộc ta. Tuy nhiên, với những người có người có vòng eo to, bụng mỡ mặc lên sẽ không được đẹp. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 cách che bụng mỡ khi mặc áo dài hiệu quả.

1.Sử dụng quần gen định hình nâng mông nịt bụng khi mặc áo dài

Chiếc áo dài được coi là trang phục truyền thống mang đậm nét văn hóa của người Việt Nam chúng ta. Bất kỳ một dịp, lễ nào quan trọng thường áo dài sẽ được chọn. Với những người béo bụng, thừa mỡ ở bụng hay là vòng eo còn to mà muốn mặc áo dài đẹp, làm sao mất được cái bụng mỡ cấp đây? Vậy hãy sử dụng quần gen định hình nâng mông nịt bụng khi mặc áo dài.

Đây là biện pháp được rất nhiều người sử dụng hiện nay để có thể có được một vóc dáng đẹp khi mặc áo dài. Với gen định hình nâng mông nịt bụng được làm từ chất liệu và cấu tạo đặc biệt. Khi bạn sử dụng quần gen vòng eo thừa mỡ của bạn sẽ trở nên gọn gàng trong tích tắc. Điều đó giúp bạn có một vòng eo thon gọn hơn, tự tin hơn khi mặc áo dài.

Sử dụng quần gen bạn hoàn toàn có thể yên tâm nó sẽ không bị lộ bởi nó chỉ như đồ nội y mà thôi. Chiếu quần gen này chính là biện pháp khắc phục vòng eo thừa mỡ của bạn. Để sử dụng quần gen có hiệu quả chúng ta cần có số đo vòng hai thật chuẩn xác để chọn size quần cho phù hợp.

Chọn quần gen để mặc ngoài chọn size ra bạn cần chú ý một chút đến chất liệu để bạn có thể thoải mái hơn khi sử dụng. Bạn nên chọn chất liệu của quần thoải mái một chút như được làm từ vải cao cất, có sự đàn hồi tốt, thoáng mát. Sản phẩm quần gen bạn có thể chọn như quần gen định hình Revealle cao cấp.

Nếu trang phục áo dài của bạn được sử dụng từ các loại vải mỏng bạn có thể chọn quần gen có màu da để khi mặc sẽ không bị lộ. Để cho thêm phần tự tin hơn khi bạn mặc áo dài quần gen cũng là một trong những lựa chọn tốt cho bạn.

Quần gen bụng

2. Các bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc giúp bạn mặc áo dài đẹp hơn

2.1 Bài tập hóp bụng

Phương pháp dùng quần gen chỉ là phương pháp tạm thời. Để có được một vóc dáng đẹp để mặc áo dài thực sự tự tin nhất là các bài tập thể dục. Tập thể dục là lựa chọn an toàn, tốt cho sức khỏe.

Bài tập thể dục hóp bụng bạn đã nghe qua bao giờ chưa. Hóp bụng tưởng rằng một hành động rất đơn giản để nhỏ vòng 2 lại trong nhất thời. Đương nhiên để có một vòng eo thon gọn, đẹp bạn phải kiên trì rèn luyện hằng ngày. Hãy hóp bụng thật nhiều lần trong một ngày, thường xuyên phải hóp bụng, hóp bụng mọi lúc mọi nơi. Để đạt hiệu quả cao bạn cần hóp bụng ít nhất 100 lần một ngày. Khi hóp bụng bạn có thể chọn bất kỳ tư thế đứng hay ngồi đều được. Hóp bụng khi hít vào phải hít thật sâu sau đó giữ 2 giây rồi mới thở ra. Cứ như vậy hãy lặp đi lặp lại nhiều lần ở mọi nơi bạn có thể làm.

2.2. Tập co duỗi chân

Bài tập co duỗi chân liên tục là bài tập rất dễ để thực hiện. Dù bạn có là một người rất lười tập thể dục thì động tác này vẫn có thể thực hiện tốt. Tuy động tác tập ở chân là chủ yếu nhưng nó vẫn tác động đến phần bụng của bạn giúp bụng mỡ sẽ giảm bớt đi. Muốn có được hiệu quả cao khi thực hiện động tác bạn cần thoải mái cơ thể và co duỗi liên tục nhiều lần.

2.3. Tập chạy bộ

Một bài tập đơn giản, phổ biến phải không nào. Việc chạy bộ bạn không chỉ thu nhỏ vòng eo của bạn mà còn giúp bạn có được một sức khỏe tốt. Bài tập chạy bộ môn thể thao khá là đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được. Nếu bạn không có điều kiện chạy bộ ngoài trời bạn có thể mua máy chạy bộ để tập. Hãy cố gắng tập luyện chạy bộ để có một sức khỏe tốt vóc dáng đẹp.

2.4. Tập với bài tập Plank

Đây là một bài tập của bài tập thể hình khá phổ biến.  Đây là một bài tập của bụng để tập bài tập này bạn mất sức, bỏ ra nhiều thời gian để tập nhiều hơn. Ít nhất phải thực hiện trong 5 phút mỗi ngày mới thu được hiệu quả tốt. Tập Plank cần kiên trì mới có được hiệu quả cao. Bài tập khá là đa dạng có nhiều kiều cách để tập mà bài tập cũng không quá khó.

2.5. Tập hít đất

Tập thể dục để làm nhỏ vòng 2 hiệu quả

Đây là động tác có tác dụng cao nhất nhưng chúng ta cũng phải bỏ ra công sức và thời gian nhiều hơn một ít để thực hiện nó. Tập hít đất không chỉ làm giảm vòng 2 mà còn giúp tập cả cơ ngực của bạn nữa. Tuy có được hiệu quả cao nhưng bạn cần lưu ý đến tư thế tập cho đúng. Nếu bạn tập với tư thế không đúng sẽ rất dễ bị chấn thương rất nguy hiểm.

3. Cách chọn áo dài giúp che mỡ bụng hiệu quả

3.1. Chọn chất liệu vải phù hợp cho người béo

Trước khi bạn tập thể dục, các bài tập giảm mỡ bụng có hiệu quả bạn cần phải biết cách chọn chất liệu vải để giúp bạn che đi khuyết điểm của mình. Tập thể dục có hiệu quả là một quá trình kiên trì của bạn cố gắng vượt qua. Trước hết chúng ta cần chọn các loại vải thoải mái không co giãn, bó sát vào người như vậy rất dễ lộ bụng mỡ của ban. Hay các vải bóng cũng sẽ làm bạn cảm thấy lộ vẻ mỡ màng. Vậy nên bạn nên chọn những loại vải thoải mái không ôm sát cơ thể để có thể đẹp nhất khi mặc áo dài.

3.2. Chọn màu áo dài phù hợp với người béo

Chọn màu áo dài cũng rất quan trọng cho những người béo. Công thức chọn màu của áo dài cũng như cách chọn màu của những loại quần áo bình thường mà các bạn đang măc. Những người béo, có mỡ bụng nên chọn những màu tối hay mà đen giúp bạn phần nào che đi khuyết điểm của mình. Màu tối, màu đen sẽ làm cho bạn trở nên quý pahis hơn.

Chọn màu cho áo dài cho phù hợp

3.3. Chọn kiểu dáng phù hợp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng áo dài đẹp, đa dạng. Thỏa thích cho các bạn chọn nhưng để chọn được kiểu dáng phù hợp với bản thân rất được nhiều chú trọng. Chọn được kiểu dáng phù hợp được với bản thân khi mặc bạn sẽ được che bớt những khiết điểm mà lại tôn dáng. Với những người béo, bụng mỡ cũng phải lựa chọn kiểu dáng thật kỹ. Bạn có thể chọn những kiểu dáng đơn giản không quá bó vào cơ thể sẽ che bớt được một phần khuyết điểm của bạn.

3.4. Chọn họa tiết trên áo

Chọn họa tiết cũng như việc chọn kiểu dáng của áo dài vậy. Bạn phải biết cách chọn cho phù hợp mới che đi bụng mỡ của mình được. Một số họa tiết được sử dụng nhiều cho những người bụng béo như các họa tiết chạy dài hai bên eo hoặc là ở chính giữa bụng.

3.5. Chọn phụ kiện đi kèm

Với những chiếc áo dài để tôn lên được vóc dáng đẹp nhất bạn cần chọn thêm giày, trang sức đi kèm để làm nổi bật nó. Chiếc áo dài của chúng ta thường được đeo với những chiếc giày cao gót sẽ cực kỳ được tôn lên vẻ đẹp cùng với vóng dáng của cả trang phục lẫn người mặc.

4. Thay đổi chế độ ăn sinh hoạt hàng ngày

4.1. Ngủ sớm

Để có được sức khỏe tốt hơn, cải thiện vóc dáng đẹp hơn bạn nên ngủ sớm. Muốn có được vóng dáng đẹp việc ngủ sớm khá quan trọng. Nếu bạn ngủ muộn cơ thể bạn sản sinh ra nhiều chất có hại cho sức khỏe.

4.2. Uống đủ nước mỗi ngày để giảm cân

Bạn đã uống đủ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày chưa. Việc uống đủ nước không chỉ mong lại vóng dáng đẹp mà còn giúp bạn có một sức khỏe tốt.

4.3. Giảm ăn các thức ăn bằng tinh bột, dầu mỡ

Thức ăn nhiều tinh bột, dầu mỡ không tốt cho sức khỏe cùng với vóng dáng của bạn đâu. Có chế độ ăn phù hợp giúp cho vóc dáng được cải thiện.

4.4. Bổ sung thêm các loại trái cây trong bữa ăn

Trái cây giúp bạn loại bỏ bớt lớp mỡ thừa trong cơ thể. Đặc biệt là bưởi hay các loại quả chứa axit làm bạn nhanh chóng trở nên thon gọn hơn.

4.5. Ăn những thực phẩm giảm mỡ

Một số thực phẩm như cà chua, tỏi,… là những thực phẩm giúp bạn giảm được lượng mỡ đáng kể.

5. Các cách giảm mỡ bụng cấp tốc hiệu quả

5.1. Xông hơi

Đây là phương pháp khá thông dụng giúp bạn giảm được lượng mỡ thừa có trong cơ thể và cả những chất độc hại.

5.2. Giảm mỡ bụng bằng Massage bằng muối

Đây là một cách làm hiệu quả nhanh chóng đánh tan lớp mỡ thừa vùng bụng. Nó khá là đơn giản để thực hiện đây là cách làm truyền thông nhưng khá hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy chiếc khăn, ít muối rồi massage mà thôi.

Trên đây là những thông tin của chúng tôi giúp bạn che bụng mỡ khi mặc áo dài cấp tốc định hình lại vóng dáng có hiệu quả. Bạn hãy lựa chọn cho mình cách luyện tập, biện pháp hợp lý với bản thân nhé. Có một vóc dáng đẹp để mặc áo dài đẹp không khó chỉ sợ bạn không muốn làm mà thôi. Chúng các bạn thành công trong việc lựa chọn phương pháp cho bản thân.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here