Các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu Samsung như máy giặt, tủ lạnh… đã trở thành người bạn thân thuộc của mỗi gia đình người Việt. Chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng chế độ bảo hành tốt mang đến sự tin cậy của người tiêu dùng. Vậy cách kích hoạt, kiểm tra và trung tâm bảo hành máy giặt Samsung ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!
Nội dung chính
1. Chế độ bảo hành máy giặt Samsung có tốt không?
1.1. Điều khoản bảo hành máy giặt Samsung
Ngoài việc phải đau đầu suy nghĩ lựa chọn nên dùng máy giặt thương hiệu nào thì chế độ bảo hành sản phẩm cũng là điều được nhiều khách hàng lưu tâm. Máy giặt Samsung được nhận bảo hành như thế nào? Vậy máy giặt Samsung bảo hành bao lâu? Các sản phẩm đều được sản xuất và phân phối chính thức cho thị trường Việt Nam. Và chúng không thuộc danh sách sản phẩm bị từ chối bảo hành
Thời gian bảo hành máy giặt Samsung được xác nhận dựa trên tin nhắn của tổng đài 6060 hoặc thông qua ứng dụng CS One. Đối với trường hợp sản phẩm máy giặt Samsung không sử dụng bảo hành điện tử hay sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua trên 6060 thì thời gian bảo hành là 24 tháng. Được tính từ ngày mua nhưng không được vượt quá 27 tháng tính từ ngày sản xuất.
Thời gian bảo hành linh kiện
Thay thế có sự linh hoạt, nghĩ đến lợi ích người tiêu dùng. Trong thời điểm sửa chữa thay thế nhiều hơn 3 tháng, thời hạn bảo hành cho linh kiện được thay thế sẽ tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm máy giặt. Và trong trường hợp ít hơn 3 tháng, thời hạn bảo hành linh kiện thay thế của máy giặt sẽ là 3 tháng.
Thời gian bảo hành đổi mới
Máy giặt Samsung còn hạn bảo hành trên 6 tháng thì thời gian bảo hành sản phẩm đổi mới là thời gian còn lại của sản phẩm máy giặt cũ. Còn ít hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành sản phẩm máy giặt Samsung đổi mới là 6 tháng.
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm máy giặt phải được sản xuất bởi Samsung và chúng được phân phối chính thức trong thị trường Việt Nam.
Lỗi kỹ thuật yêu cầu sửa chữa phải phát sinh trong khoảng thời gian bảo hành của sản phẩm.
Sản phẩm không nằm trong danh sách từ chối bảo hành.
Các dịch vụ bảo hành Samsung dành cho máy giặt
Hotline chăm sóc khách hàng miễn phí toàn quốc 1800-588-889 hoàn toàn không mất cước phí nào khi thắc mắc băn khoăn trên tổng đài này.
Dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn gồm dịch vụ sửa chữa ngay tại nhà khách hàng và dịch vụ lắp đặt tại nhà.
Dịch vụ sửa chữa nằm ngoài bảo hành Samsung vẫn sẽ phục vụ và sửa chữa máy giặt hư hỏng bằng tinh thần và thái độ tốt nhất. Các khoản chi phí phát sinh sẽ do khách hàng chi trả.
1.2. Một số ưu điểm của chế độ bảo hành máy giặt Samsung
Samsung có một số ưu điểm nổi bật như tổng đài gọi điện miễn phí 24/7 hoàn toàn miễn phí. Khách hàng không mất bất cứ chi phí nào để liên hệ với hãng thực hiện bảo hành và giải đáp các thắc mắc về bảo hành sản phẩm.
Việc đăng ký bảo hành thực hiện thông qua tin nhắn tổng đài 6060 hoặc thông qua ứng dụng CS One. Cùng với đó khách hàng được nhận hỗ trợ cực kỳ tận tình của đội ngũ tư vấn bảo hành và đội ngũ kỹ thuật trong suốt thời gian bảo hành.
Mạng lưới trạm bảo hành trên toàn quốc giúp dễ dàng tìm kiếm trạm bảo hành gần nhất thông qua việc gọi điện lên Hotline.
Ngoài ra, bạn có thể tự thực hiện tra cứu bằng cách truy cập vào website: www.samsung.com/vn/support/service-center/ trên trang chủ của nhãn hiệu này.
1.3. Nhược điểm tồn tại của bảo hành máy giặt Samsung
Vì trung tâm bảo hành của Samsung không chỉ tiếp nhận các trường hợp bảo hành máy giặt, mà còn nhiều thiết bị điện tử điện lạnh khác như điện thoại, máy tính bảng, điều hòa … Chính vì thế trong giờ cao điểm bạn sẽ khó có thể gặp được tổng đài viên và thời gian xử lý của trung tâm bảo hành thường từ 24 – 48 giờ làm việc.
2. Làm sao kích hoạt bảo hành máy giặt Samsung
Các khách hàng mua máy giặt Samsung bảo hành chính hãng 100% sau đó, bạn cần cung cấp các thông tin cần chuẩn bị như ngày mua hàng, số serial máy giặt, số điện thoại, địa chỉ của khách hàng… Khi bạn cung cấp xong sẽ nhận được tin nhắn thông báo về điện thoại.
3. Hướng dẫn kiểm tra bảo hành máy giặt Samsung
3.1. Kiểm tra qua hệ thống tin nhắn SMS 6060
Để kiểm tra bảo hành máy giặt Samsung bằng tin nhắn khách hàng chỉ cần kiểm tra số serial sản phẩm máy giặt trên tem dán. Sau đó, soạn tin nhắn chứa số serial gồm 14 chữ số của sản phẩm máy giặt và gửi đến 6060.
3.2. Kiểm tra thông qua ứng dụng CS One
Tải ứng dụng CS One trên App Store hoặc CH Play, bạn có thể thực hiện kiểm tra thông tin bảo hành cho máy giặt Samsung. Cách thực hiện chỉ cần nhập số serial sản phẩm máy giặt và thực hiện kiểm tra. Mọi thông số bảo hành sẽ xuất hiện trên màn hình.
4. Hướng dẫn cách liên hệ bảo hành máy giặt Samsung chính hãng
4.1. Tổng đài hỗ trợ của Samsung
Để được liên hệ bảo hành cho máy giặt Samsung chính hãng, bạn có thể gọi điện đến hotline chăm sóc khách hàng số 1800-588-855. Các thiết bị khác sẽ liên lạc qua số 1800-588-889. Ngoài ra, cho dù bạn mua sản phẩm nào thuộc top 7 máy giặt Samsung lồng ngang và lồng đứng đều cũng hưởng chương trình bảo hành tương tự.
4.2. Bảo hành trực tuyến
Yêu cầu bảo hành trực tuyến trong trang: cybersvc2.samsungcsportal.com của Samsung bằng cách tạo tài khoản hoặc sử dụng email để liên hệ. Cụ thể, bạn cần truy cập trang: www.samsung.com/vn/support/email/ và thực hiện trả lời câu hỏi phù hợp. Bên cạnh đó, Samsung còn hỗ trợ chat trực tuyến để giải đáp các thắc mắc cũng như thực hiện yêu cầu bảo hành.
4.3. Danh sách trung tâm bảo hành
Trung tâm bảo hành máy giặt của Samsung có mặt trên toàn quốc vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ. Dưới đây là một số trung tâm bảo hành tại Hà Nội bạn có thể tham khảo như:
- 68 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
- 7 ngõ 162 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
- Tòa nhà PVI, 1 Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- 653 Trương Định, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Trung tâm thương mại Machinco 1 – 10 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
- Số 51 Tổ 7, TT Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội
- 26 Phố Vồi, Thị Trấn Thường Tín, Huyện Thường Tín, Hà Nội
Đối với khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh có thể lựa chọn các trung tâm dưới đây:
- 395-397A Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
- 95 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
- 20/7 Nguyễn Ảnh Thủ, Ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
- 226-228 Dương Tử Giang, Phường 4, Quận 11, TPHCM
- 280 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TPHCM
- 35 – 37 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
- 49 Nguyễn Văn Bá, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
- Ô 8,9 Lô NP6, đường 30/4, P. Phú Hoà
- 115 Tỉnh Lộ 8, Khu phố 7, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi
- 1255 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất
Như vậy bài viết trên đã giúp bạn giải đáp chi tiết những vấn đề liên quan đến chính sách bảo hành máy giặt samsung. Hy vọng với những thông tin này đã giúp bạn kích hoạt và kiểm tra được chế độ bảo hành của sản phẩm gia đình nhé!
Bình luận