Với giá 2 triệu đồng, bạn có thể mua được bếp từ âm loại nào?

Hiện nay bếp từ âm được lựa chọn rất nhiều, bếp từ âm mang lại sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Để biết được bếp từ âm loại nào tốt quả thật không đơn giản, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng tốt về lĩnh vực này. Cùng ta cùng khám phá bài viết sau để có thêm thông tin trước khi lựa chọn nhé.

 1.Thế nào là Bếp từ âm?

Bếp từ âm sẽ làm căn bếp thêm phần sang trọng

Bếp từ âm là loại bếp điện được thiết kế rất thiết kế mỏng, bụng của bếp được sản xuất để có thể đặt dưới bàn đá còn phần mặt trên của sẽ được ra bên ngoài, tạo nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bếp. Các dòng bếp từ hiện đều hầu như đề được thiết kế âm tường để tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn.

2. Kinh nghiệm mua bếp từ âm

Các bạn hãy chú ý đến kích thước và màu sắc của bếp để phù hợp với bàn, không gian của nhà mình

2.1. Kiểm tra vị trí lắp đặt

Khi mua hãy kiểm tra phần kính và linh kiện, kiểu dáng  phù hợp. Vị trí lắp đặt phù hợp sẽ giúp bếp phát huy hết hiệu năng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn.

2.2. Đo đạc và chọn đúng kích cỡ bếp

Bếp từ âm có rất nhiều kiểu dáng và kích thước, khi chọn mua bếp bận cần đo đạc và chọn kích thước bếp phù hợp căn bếp nhà mình. Tránh trường hợp mua bếp có kích thước lớn hoặc nhỏ hơn vị trí lắp đặt để không mất đi tính thẩm mỹ của gian bếp.

2.3. Chất liệu tốt bền

Vì rất mỏng nên khi lựa chọn cần lựa chọn những sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp, bền, chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và đặc biệt biệt phải đẹp để tăng tính  hiệu quả.

2.4. Thiết kế đẹp sang trọng

Các sản phẩm bếp từ âm hiện nay hầu hết đều có hướng đến thiết kế thông minh hiện đại, kiểu dáng tinh tế sang trọng nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn ra một sản phẩm đảm bảo tính đẹp để gian bếp của bạn tính thẩm mỹ cao.

2.5. nhãn hiệu uy tín

Có rất nhiều nhãn hiệu nên mua bếp từ âm hãng nào tốt? Có vô số sản phẩm bếp từ âm trên thị trường đến từ các nhãn hiệu lơn khác nhau, tìm ra được sản phẩm chất lượng bạn cần tìm mua sản phẩm của các nhãn hiệu lâu đời, có uy tín nhiều người dùng và được người tiêu dùng đánh giá cao.

2.6. Nhà cung cấp hỗ trợ lắp đặt

Chúng tôi có vài lời khuyên nhỏ khi chọn mua sản phẩm bếp từ âm là nên chọn các cửa hàng có hỗ trợ lắp đặt miễn phí, nhìn chung bếp từ âm lắp đặt rất khó nên cần những người đã lắp ráp hoặc có kinh nghiệm lắp ráp và chỉ cách vận hành để có thể sử dụng an toàn, hiệu quả cũng như tiết kiệm điện nhất.

2.7. Chế độ bảo hành uy tín

Ngoài thiết kế, chất lượng thì khi mua bếp từ âm cần xem chú ý thật kỹ vấn đề bảo hành. Nên chọn mua sản phẩm của các nhãn hiệu uy tín lâu đời, có chế độ bảo hành dài hạn và nhiệt tình.

2.8. Mức giá phù hợp

Bếp từ âm vừa đẹp mà cũng cực kì tiện dụng

Thị trường bếp từ âm rất vô vàn, có rất nhiều mẫu mã đến từ các nhãn hiệu khác nhau, giá  cả của nó cũng cô cùng đa dạng. Tùy vào nhu cầu sử dụng của các gia đình mà các bạn có thể tìm mua sản phẩm có mức giá vừa phải hợp lí nhất để sử dụng.

3. Bếp từ âm loại nào tốt hiện nay

Sau khi khảo sát, chúng tôi có một vào mẫu bếp từ âm dưới đây, mời các bạn xem và lựa chọn

3.1. Bếp điện từ âm Electrolux EHI7260BA 3200W

Bếp điện từ âm Electrolux EHI7260BA thiết kế hiện đại sang trọng. Mặt bếp được làm từ chất liệu kính cường lực cao cấp, khả năng chịu nhiệt của loại bếp này rất tốt, rất bắt mắt và tinh tế. Với vô vàn những thiết bị hiện đại được tích hợp, mang lại khả năng hoạt động hiệu quả, dễ dàng trong quá trình nấu nướng, nhanh chóng và đặc biệt tiết kiệm năng lượng cực kì tốt.

Giá tham khảo: 9.499.000đ.

3.2. Bếp từ âm 4 vùng nấu AEG HK634150XB 7300W


Kích thước bếp từ âm 4 vùng AEG HK634150XB

Bếp từ âm 4 vùng nấu AEG HK634150XB hài hòa, tinh tế, sáng bóng và thiết kế cực kì hiện đại, giúp căn bếp luôn sang trọng và tiện nghi. Công suất hoạt động của bến lên đến 7300W, công năng, công nghệ được tích những thứ cực kỳ hiện đại , hiệu năng hoạt động khá cao, tiết kiệm năng lượng mà thời gian làm nóng rất nhanh. Điểm cộng của bếp là được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, bốn vùng nấu tiện lợi, tất tiện dụng.

Giá tham khảo: 12.990.000đ.

3.3. Bếp từ đơn âm Daichipro DCP 1I

Bếp từ đơn âm Daichipro DCP 1I được sản xuất bằng chất liệu cứng cáp bền bỉ, chịu lực và nhiệt tốt là điểm cộng của bếp Daichipro DCP 1I. Với những thiết lập chế độ nấu tiện lợi, mang đến người dùng một sản phẩm cực kì chất lượng chất lượng, tiện dụng và đầy đủ tính năng. Nếu bạn vẫn chưa biết bếp từ âm loại nào tốt thì Daichipro DCP 1I  đây là gợi ý hoàn hảo nhất chúng tôi giới thiệu dành cho bạn.

Giá tham khảo: 1.830.000đ.

3.4. Bếp từ âm 3 vùng nấu Elba 345-003 I

Bếp từ âm Elba 345-003 I được thiết kế 3 vùng nấu tiện lợi, giúp các bà nội chợ có thể nấu nướng nhanh chóng, không sợ hết bếp nấu, tiết kiệm rất thời gian và công sức. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo về tất cả từ độ bền, tính thẩm mỹ, vừa sang trọng vừa hài hòa đẹp mắt. Bảng điều khiến cảm ứng nhạy bén, mức nhiệt cao, đa dạng, công suất mạnh mẽ tối ưu, bếp từ âm 3 vùng nấu Elba 345-003 I mang đến cho các bạn cảm giác hài lòng khi sử dụng, khó có sản phẩm nào cạnh tranh được Elba 345-003 I.

Giá tham khảo: 20.199.000đ.

3.5. Bếp từ đơn âm cảm ứng Domino Chef’s EH-IH-22A 2200W

Bếp từ đơn âm cảm ứng Domino Chef’s EH-IH-22A 2200W nổi bật ở căn bếp (

Bếp từ đơn âm cảm ứng Domino Chef’s EH-IH-22A 2200W sở hữu thiết kế thanh mảnh, tối ưu nhờ mặt kính cao cấp, khả năng chống bám bụi và trầy xước cao, giúp căn bếp luôn sạch sẽ gọn gàng. Bếp không chỉ đẹp mà còn cực kỳ hiện đại, mang lại khả năng nấu nướng  nhanh và an toàn, tiết kiệm 10% thời gian và công sức so với các bếp cùng mức giá trên thị trường

Giá tham khảo: 1.850.000đ

3.6. Bếp từ đôi âm Kaff KF-073II 4000W

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua bếp ở đâu, mua từ âm hãng nào thì đây là một lựa chọn hoàn hảo mẫu bếp bán cực chạy nhất trong suốt thời gian vừa qua bếp từ đôi âm Kaff KF-073II 4000W. Với công nghệ hiện đại bậc nhất, công suất hoạt động mạnh mẽ, giúp nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chất liệu cao cấp nên rất bền đẹp, mang lại cho đẳng cấp và sự tinh tế cho gian bếp nhà bạn. Công nghệ tích hợp nhiều mức nhiệt, bảng điều khiển cực kì dễ dàng thông minh, vì vậy  người dùng có thể sử dụng dụng bếp hiệu quả và an toàn.

Giá tham khảo: 9.290.000đ.

3.7. Bếp điện từ đơn âm Panworld PW-866

Bếp từ âm điện là sản phẩm tuyệt vời

Bếp điện từ đơn âm Panworld PW-866 với ngôn ngữ thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng cùng công suất lên tới 1900 đi kèm công nghệ tối tân, mang lại khả năng nấu nướng nhanh chóng mà hiệu quả, kiệm thời gian, tiết kiệm điện. Ngoài ra, bếp còn được trang bị nhiều tính năng nấu nướng hiện đại như hẹn giờ thông minh, điều khiển cảm cảm ứng, kính chịu lực chịu nhiệt… rất tiện dụng.

Giá tham khảo: 1.790.000đ.

3.8. Bếp âm điện từ đôi Mergo M-8028I

Bếp âm điện từ đôi Mergo M-8028I sẽ hỗ trợ nấu ăn với tốc độ ánh sáng nhờ công suất lên đến 3600W, hiệu suất cao cho phép nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm điện và thời gian một cách hiệu quả. Với thiết kế thông minh, trang bị nhiều tính năng hiện đại, bảng điều khiển nhạy bén sẽ hỗ trợ cực kỳ tốt cho chị em nội chợ. Bếp Mergo M-8028I là một sự lựa chọn tuyệt vời

Giá tham khảo: 20.900.000đ.

3.9. Bếp điện từ đôi Lorca TA1007C

Bếp âm điện từ đôi Lorca TA1007C với thiết kế đẹp, độ bền cao, khả năng chịu lực cực tốt và chịu nhiệt và chống trầy xước cực đỉnh . Mặt kính được ra công sáng loáng, dễ dàng vệ sinh, an toàn tiện lợi với người dùng. Tính năng hẹn giờ thông minh, bảng điều khiển cảm ứng có độ nhạy cao, chỉnh mức độ nhiệt dễ dàng, giúp người dùng có thể nhẹ nhàng sử dụng và nấu nướng nhanh chóng, hiệu quả.

Giá tham khảo: 4.900.000đ.

3.10. Bếp từ âm đôi Ferroli ID4000BN 4300W

Bếp từ âm đôi Ferroli ID4000BN 4300W có hai vùng nấu hiện đại với kiểu dáng thanh lịch, sản xuất với chất liệu cao cấp, mang đến người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, sang trọng. Sở hữu công xuất mạnh mẽ cùng với bảng điều khiển tiện lợi, chế độ hẹn giờ thông minh và nhiều công nghệ hỗ trợ nổi bật khác nữa, tất cả tạo nên Ferroli ID4000BN 4300W bếp từ âm đôi tuyệt vời nhất.

Giá tham khảo: 6.790.000đ.

Chi tiết bếp từ âm đôi Ferroli ID4000BN

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, bạn đã lựa chọn căn bếp nhà bạn mẫu bếp từ âm nào chưa, hãy là một người tiêu dùng thông minh nhé.

Gợi ý cho bạn

Review bếp từ Canzy CZ-200SS  thực sự có đáng mua
Review bếp từ Canzy CZ-200SS thực sự có đáng mua
Bếp từ là những sản phẩm gia dụng đang được nhiều người lựa chọn hiện nay và dần thay thế bếp gas, bếp hồng ngoại. Vì thế việc đánh giá bếp từ Canzy CZ-200SS luôn nhận được sự quan tâm
Mách bạn 12 loại bếp từ dương tốt và an toàn nhất, mắt kính siêu bền giá chỉ từ 350k
Mách bạn 12 loại bếp từ dương tốt và an toàn nhất, mắt kính siêu bền giá chỉ từ 350k
Không chỉ góp phần mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn mà bếp từ dương còn mang lại những hiệu quả hoạt động rất tốt. Trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm bếp từ dương đến từ nhiều nhãn hiệu khác nhau, vậy bếp từ dương loại nào là tốt?

Bình luận

Bình luận