Review chất lượng sữa Nan Nga dành cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng

Sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng hiện đang là dòng sữa mát giúp bé tăng cân đều, không lo táo bón được nhiều cha mẹ tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng Vietgle tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sữa này trong bài viết sau giúp bạn chọn lựa loại sữa phù hợp với bé yêu bạn nhé.

1. Trẻ sơ sinh từ 6 tháng uống sữa Nan Nga có thực sự tốt?

Sữa Nan Nga hay bất kỳ sữa nào cũng không thay thế được sữa mẹ

Sữa Nan Nga tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ
Sữa Nan Nga tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ

Cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi uống sữa Nan Nga có thực sự tốt không? Như chúng ta đều hiểu rằng, không có bất kỳ một loại sữa nào kể cả sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng đều không thể thay thế sữa mẹ. Sữa mẹ là món ăn hoàn hảo và tuyệt vời nhất giúp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có thể dễ hấp thụ nhất.

Ngoài ra ở sữa mẹ còn là loại sữa có nhiều kháng thể giúp bé tránh được các bệnh lý về nhiễm khuẩn trong năm đầu đời. Tuy nhiên, trong một số trường hợp như tắc sữa thì việc cần bổ sung thêm các loại sữa công thức cho bé vị giống sữa mẹ, dinh dưỡng, tạo lợi khuẩn cho đường ruột như sữa Nan Nga là điều cần thiết.

Thành phần giàu chất dinh dưỡng

Loại sữa Nan nhập khẩu Nga dành cho em bé sơ sinh ở mỗi giai đoạn phát triển là dòng sữa thân thuộc đối với nhiều bà mẹ Việt Nam. Đây là sữa hỗ trợ tăng cân và phát triển trí não toàn diện sản xuất theo công thức được cải tiến. Giúp thúc đẩy sự phát triển của bé và tạo lợi khuẩn hỗ trợ tối đa cho đường ruột. Bên cạnh đó với công nghệ Optipro kết hợp cùng canxi, vitamin D giúp bé phát triển chiều cao một cách tốt nhất trong những năm tháng đầu đời.

Lượng vitamin A, B, C, D và khoáng chất như sắt, kẽm trong sữa giúp bé phát triển toàn diện nhất. Với hàm lượng DHA và ARA (Omega-6) dồi dào tốt cho sự phát triển não bộ, thị lực của bé đồng thời phòng tránh các bệnh lý tim mạch.

Khả năng tiêu hóa có tốt không?

Dòng sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng sản xuất theo công nghệ độc quyền châu Âu vì vậy được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao. Thành phần có trong sữa bổ sung rất nhiều lợi khuẩn tương tự như trong sữa mẹ. Điều này góp phần duy trì hệ vi sinh khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh lý tiêu hóa thường gặp như táo bón, dị ứng, nôn trớ hay nóng trong. Dòng sữa Nan Nga có thể khẳng định là một trong 8 dòng sữa dành riêng cho trẻ có hệ tiêu hóa kém đáng thử nhiều bà mẹ Việt được tin dùng.

Khả năng hấp thụ dinh dưỡng

Sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng không chỉ được đánh giá cao bởi hàm lượng dinh dưỡng dồi dào. Sữa Nan Nga còn khiến các mẹ bỉm sữa ở nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng nhờ độ dễ hấp thu dinh dưỡng của sản phẩm. Nếu như các loại sữa trên thị trường tập trung phát triển cân nặng thì đây lại là sản phẩm thiên về vấn đề hỗ trợ đường tiêu hóa non nớt của trẻ nên rất dễ hấp thu, hạn chế táo bón. 

Điểm đặc biệt ở sản phẩm này khiến nhiều người tin dùng chính là được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thiết kế, cân đo hàm lượng chất trong sữa một cách chính xác. Và hàm lượng đạm giống như trong sữa mẹ rất thích hợp cho trẻ nhỏ có hệ tiêu hóa kém trong những năm tháng đầu đời.

Sữa Nan Nga có phải là sữa mát không?

Câu hỏi nhiều mẹ Việt quan tâm khi chọn mua sữa công thức cho trẻ nhỏ chính là sữa Nan Nga có mát không. Là dòng sản phẩm dành riêng cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ nên khả năng hấp thu dễ cùng vị thanh mát giống sữa mẹ rất dễ uống. Vì thế mẹ có thể yên tâm kết hợp sử dụng sữa Nan cùng sữa mẹ mà không cần lo bé thích bú sữa công thức hơn bú mẹ.

Xem thêm: 10 loại sữa mát cho bé dưới 1 tuổi hỗ trợ tăng cân, ngừa táo bón

Khả năng tăng cân ở trẻ có không?

Sữa Nan Nga AL110 phù hợp với trẻ có hệ tiêu hóa kém
Sữa Nan Nga AL110 phù hợp với trẻ có hệ tiêu hóa kém

Sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng là dòng sữa mát giàu dinh dưỡng nhưng không phải là dòng sữa giúp bé tăng cân nhanh như một số loại sữa châu Âu khác. Hầu hết các sữa tập trung vào việc hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ và chú trọng vào việc phát triển trí tuệ và chiều cao. Còn với sữa Nan chỉ giúp bé tăng cân đều và vừa phải như bú mẹ, không tăng quá mức dẫn tới béo phì.

2. Các loại sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh giai đoạn 2

2.1. Sữa Nan Nga số 2 giúp phát triển thị lực

Sữa cho bé hãng Nestle nổi tiếng Nan Nga số 2 giàu DHA, ARA được biết là sản phẩm sữa giúp bé phát triển toàn diện về não bộ và thị lực với nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ. Điểm đặc biệt còn là sữa giúp tăng cường sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa, phát triển thể lực và hỗ trợ phát triển trí não cho bé. 

2.2. Sữa Nan Nga AL110 dành cho trẻ bị tiêu chảy

Loại sữa dinh dưỡng dành riêng cho trẻ không dung nạp được Lactose và trẻ bị tiêu chảy không thể thiếu tên Sữa Nan Nga AL110 cho trẻ tiêu chảy. Thành phần có trong sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng AL110 với hàm lượng lợi khuẩn dồi dào giúp rút ngắn tần suất, thời gian trẻ bị tiêu chảy. 

Bên cạnh đó với hàm lượng Whey Protein có vai trò là chất giúp hỗ trợ tiêu hóa, giúp trẻ dễ hấp thụ dinh dưỡng. Nan Nga AL110 còn có hàm lượng Nucleotides cực kỳ cần thiết cho việc tái tạo lại niêm mạc ruột. 

2.3. Sữa Nan Nga HA 2 dành cho trẻ bị dị ứng

Nhắc đến loại sữa giải quyết nỗi băn khoăn của phụ huynh về việc trẻ bị dị ứng thì sữa bột Nan Nga HA 2 chính là giải pháp. Với những trẻ dị ứng sữa có chứa thành phần với tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, giảm dị ứng và nâng cao sức đề kháng được nhiều mẹ Việt tin dùng. Sản phẩm còn có chứa lợi khuẩn hỗ trợ tiêu hóa và hàm lượng DHA, ARA dồi dào và đạm Whey thủy ngân giúp ngăn ngừa dị ứng. 

2.4. Sữa bột Nan Pelargon 2 tăng cường đề kháng

Sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng Pelargon 2 được chế xuất từ sữa bò nguyên kem. Đây chính là loại sữa hoàn hảo cho trẻ nhỏ giúp tăng đề kháng, chống các bệnh lý về đường tiêu hóa. Và theo các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá, thành phần trong sữa Nan tương đối giống sữa mẹ với hàm lượng vitamin, khoáng chất cao cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho bé. 

2.5. Sữa bột Nan Nga Pre Nan 

Chọn sữa phù hợp với thể chất của trẻ là điều quan trọng và cần thiết
Chọn sữa phù hợp với thể chất của trẻ là điều quan trọng và cần thiết

Sữa bột Nan Nga Pre Nan là một trong các dòng sữa tốt nhất dành riêng cho  trẻ sinh non, thiếu tháng nhẹ cân. Với năng lượng cao có trong sữa giúp bé tăng cân nhanh nhằm bắt kịp cân nặng của các bé sinh đủ ngày đủ tháng. Ưu điểm đặc biệt còn ở tỷ lệ Whey và Casein 7:3 giúp giảm thời gian làm rỗng dạ dày và giúp bé dễ hấp thụ chất dinh dưỡng có trong sữa. Ngoài ra, sữa Nan Nga Pre Nam còn có hàm lượng 50% Lactose và 50% cất Maltodextrin cho áp suất thẩm thấu thấp và giảm viêm ruột hoại tử hiệu quả. 

3. Một số lưu ý khi cho trẻ sơ sinh giai đoạn 2 uống sữa Nan Nga

Tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ trước khi dùng sữa cho bé

Sử dụng bất kỳ loại sữa nào kể cả sữa Nan Nga cho trẻ từ 6 tháng điều quan trọng là các bậc cha mẹ nên tham khảo, hỏi qua ý kiến của người có chuyên môn. Đặc biệt đối với những bé sinh thiếu tháng hoặc các bé có thể trạng sức khỏe không đảm bảo càng cần cẩn trọng hơn để tránh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Cách pha sữa đảm bảo đúng theo tỷ lệ công thức

Tùy thuộc vào từng độ tuổi phát triển của trẻ mà mỗi loại sữa sẽ có tỷ lệ pha khác nhau.Các mẹ nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và pha sữa đúng công thức mà các bộ y tế chuyên gia dinh dưỡng hãng khuyến cáo. Một lưu ý nhỏ cho các cha mẹ khi pha sữa nên sử dụng thìa đong trong hộp sữa để có tỷ lệ chuẩn nhất.

Nhiệt độ pha sữa tiêu chuẩn là 40 độ C

40 độ C chính là nhiệt độ lý tưởng nhất dùng để pha sữa cho con yêu của mình. Tuyệt đối các bậc phụ huynh không nên pha sữa nóng quá hoặc lạnh quá điều này ảnh hưởng không tốt đến hệ tiêu hóa của trẻ. Trẻ dễ bị táo bón nếu như pha ở nhiệt độ quá nóng, pha sữa với nước dưới 38 độ C trẻ có thể bị tiêu chảy do lạnh bụng.

Sữa pha sau 2 giờ tuyệt đối không sử dụng

Sử dụng sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng hay bất kỳ loại sữa nếu để quá 2 tiếng sau khi pha đều không được sử dụng. Sữa còn thừa trong bình sẽ rất nhanh hỏng và cũng là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn có hại phát triển. Để đảm bảo tiêu hóa tốt nhất cho trẻ tuyệt đối không nên cho trẻ uống sữa sau 2 giờ pha. Thường các mẹ sẽ có những câu hỏi khi bình sữa và núm vú luôn được đậy kỹ lượng thì những vi khuẩn này ở đâu ra? Tuy nhiên, những vi khuẩn có thể bắt nguồn từ không khí và cả trong nước bọt của em bé khi bú. Sự phát triển của vi khuẩn sẽ nhân lên gấp nhiều lần trong môi trường sữa ấm. 

Vệ sinh dụng cụ sạch sẽ trước và sau khi dùng

Trước khi pha sữa cho bé đừng quên rửa tay và tiệt trùng sạch bình sữa. Mẹ hoàn toàn có thể dùng máy tiệt trùng bình sữa hoặc đun nước sôi tráng lại bình khi tiến hành pha sữa cho bé.

Bảo quản đúng cách

Sau khi sử dụng xong phải đóng chặt nắp và bảo quản nó tại nơi thoáng mát, khô ráo. Tính từ thời điểm mở nắp hộp sữa chỉ được sử dụng trong 3 tuần.

Tuyệt đối không pha sữa thuốc hay các loại sữa khác

Để bảo vệ sức khỏe của trẻ, các bậc phụ huynh tuyệt đối không dùng chung sữa với thuốc hay hòa chung với sữa khác tránh sữa biến chất.

Cần chú ý pha sữa đúng cách để bảo vệ sức khỏe của trẻ
Cần chú ý pha sữa đúng cách để bảo vệ sức khỏe của trẻ

Như vậy bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết về sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng. Hy vọng đây sẽ là kiến thức bổ ích giúp bạn lựa chọn sữa phù hợp cho bé yêu. Bên cạnh chọn mua sữa cho bé chính hãng từ nhãn hiệu chất lượng các mẹ cũng cần bổ sung thêm các vitamin cho bé theo từng độ tuổi giúp bé ăn ngon và phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Bình luận

Bình luận