Kinh nghiệm du lịch Hội An 1 ngày: Lịch trình, Chi phí, Chỗ ăn nghỉ

Phố cổ Hội An nổi tiếng mộc mạc, giản dị và cô cùng nên thơ. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi những vẻ đẹp đấy mà không hiểu vì sao, dù đó là ngày hay đêm. Với thời gian trong 1 ngày bạn phải sắp xếp lên kế hoạch như thế nào cho hợp lý? Tôi cùng các bạn hãy đi khám phá trong bài viết sau nhé!

Kinh nghiệm du lịch Hội An 1 ngày

1. Nên đi du lịch Hội An trong 1 ngày vào mùa nào thì tốt nhất

Xuân – Hạ – Thu – Đông đến với phố cổ Hội An 4 mùa. Mỗi mùa có một nét đẹp riêng. Vì thế, bất cứ mùa nào trong năm, bạn cùng có thể tới đây. Tuy nhiên thời điểm du lịch Hội An tuyệt nhất là từ tháng 2 đến tháng 4 hằng năm. Vào thời điểm này, trời dễ chịu hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, bạn nên chọn thời điểm thích hợp nhất là vào ngày rằm hàng tháng để tham dự đêm phố cổ. Vào dịp này, bạn sẽ có cơ hội được tận mắt ngắm nhìn những chiếc đèn lòng đỏ rực giăng khắp phố, một khung cảnh đặc trưng của Hội An vào dịp lễ.

2. Phương tiện du lịch Hội An 1 ngày

Giá thuê một chiếc xe đạp khoảng 30.000 VND/ ngày
Giá thuê một chiếc xe đạp khoảng 30.000 VND/ ngày

Xe bus, taxi, xe ôm,xích lô, xe máy,… Tất cả đều có ở địa điểm du lịch mộng mơ này.

Nhưng để thú vị nhất khi đến thăm Hội An vẫn là thuê xe đạp vòng quanh khu phố để cảm nhận nét đặc biệt của nơi này. Giá thuê một chiếc xe đạp khoảng 30.000 VND/ ngày.

3. Khách sạn ở Hội An

3.1. Khách Sạn Golden Sunset Hoi An 3*

 Khách sạn 3 sao Golden Sunset Hotel Hội An mang đến cho du khách không gian thoải mái và view bắt mắt
Khách sạn 3 sao Golden Sunset Hotel Hội An mang đến cho du khách không gian thoải mái và view bắt mắt

Cách phố cổ Hội An 10 phút đi bộ, Golden Sunset Hoi An cung cấp chỗ nghỉ kiểu cổ điển của Việt Nam và có hồ bơi ngoài trời, các liệu pháp spa cũng như kết nối Wi-Fi miễn phí.

Các phòng tại đây được trang bị ban công riêng nhìn ra các cánh đồng lúa hoặc hồ bơi, máy điều hòa, tiện nghi pha trà, cà phê và tivi tủ lạnh đầy đủ.

Khách cư trú tại đây có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp cũng như tiện nghi đỗ xe miễn phí.

3.2. Hotel Royal Hoi An Mgallery

 Khách sạn xứng đáng là điểm dừng chân số 1 tại Hội An Khung cảnh có lượt check-in nhiều nhất tại khách sạn- khu hồ bơi sở hữu thiết kế độc đáo
Khách sạn xứng đáng là điểm dừng chân số 1 tại Hội An Khung cảnh có lượt check-in nhiều nhất tại khách sạn- khu hồ bơi sở hữu thiết kế độc đáo

Hotel Royal Hoi An Mgallery là một trong những nơi thu hút khách du lịch khi tới đây. Các phòng tại đây được bài trí trang nhã, có hướng nhìn ra sông Thu Bồn và thành phố Hội An. Tất cả đều được trang bị máy điều hòa, Tivi màn hình phẳng, phòng tắm riêng cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí nhằm tạo sự phải mái nhất cho du khách khi nghỉ tại đây.

Các món ăn đậm chất Việt Nam đa dạng cùng nhiều món ăn quốc tế ngon miệng. Khu khách có thể thoải mái lựa chọn các món ăn ưa thích của mình.

3.3. Maison Vy

Không gian khách sạn Maison Vy hiện đại, thoáng mát
Không gian khách sạn Maison Vy hiện đại, thoáng mát

Maison Vy Hotel ở phố cổ Hội An cung cấp chỗ ở đầy phong cách. Quý khách có thể tận hưởng bơi nhanh trong hồ bơi hoặc thư giãn với đồ uống tại quầy bar đồ ăn nhanh.

Mỗi phòng đều có lối trang trí đẹp mắt, phù hợp bằng những màu trung tính.Bên trong được trang bị truyền hình cáp, két an toàn và minibar. Một số phòng nhìn ra khu vườn, hồ bơi hoặc thành phố. Phóng tắm riêng đi kèm vòi tắm hoa sen và máy sấy tóc. Khăn tắm và bộ khăn trải giường cũng được sư dụng.

3.4. Heron House

 Những khoảng không gian riêng, cực yên tĩnh tại Heron House cho du khách có thời gian nghỉ ngơi dễ chịu nhất
Những khoảng không gian riêng, cực yên tĩnh tại Heron House cho du khách có thời gian nghỉ ngơi dễ chịu nhất

Nằm trong nội thành phố Hội An, Heron House cung cấp chỗ nghỉ rộng rãi với đầy đủ thiết bị tiện nghi. Biệt thự có chỗ để xe riêng miễn phí và quầy lễ tân phục vụ 24/24h.

Biệt thự có 3 phòng ngủ, truyền hình- wifi đầy đủ. Có bếp với máy rửa bát cùng tủ lạnh, máy giặt cũng như 2 phòng tắm đi kèm các đồ dùng cá nhân tiện lợi.

Heron House còn có sân hiên rộng rãi với view ra đồng ruộng tạo cho du khách có cảm giác bình yên, thư giãn. 

3.5. La Residencia Luxury Boutique Hotel

 La Residencia Luxury Boutique Hotel được mệnh danh là nơi gợi nhớ lịch sử và bản sắc văn hoá của khu phố cổ
La Residencia Luxury Boutique Hotel được mệnh danh là nơi gợi nhớ lịch sử và bản sắc văn hoá của khu phố cổ

Nằm ở vị trí thuận lợi ở thành phố Hội An, La Residencia Luxury Boutique Hotel có sự kết hợp giữa nét đẹp của Hội An và sự sang trọng tân cổ điển kiểu Bồ Đào Nha. Tại đây khách có thể tận hưởng dịch vụ mát xa thư giãn tại spa, hoặc đến lễ tân 24h đều được hỗ trợ về phương tiện đi lại và sắp xếp tour du lịch.

Khách sạn có nhà hàng phục vụ các món ăn ngon của địa phương và quốc tế. Du khách cũng có thể thư giãn và thưởng thức đồ uống sau bữa ăn tại quầy bar ở sảnh khách. Hoặc có thể lựa chọn dịch vụ ăn uống tại phòng.

Một góc phòng ngủ ấn tượng tại đây
Một góc phòng ngủ ấn tượng tại đây

Với kiến trúc ấn tượng, pha trộn giữa phong cách Châu Âu và hơi thở, màu sắc cổ điển đã tạo nên nét riêng cho vùng đất nơi đây. Bạn có thể cảm nhận ngay sự yên tĩnh, gần gũi và thân thuộc nhưng không hề xập xệ mà ngược lại lại vô cùng hiện đại và tiện nghi  khi đặt chân tới nơi đây.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Las Vegas: Lịch trình, Chi phí, Chỗ nghỉ ngơi

4. Món ăn ngon nên thử khi đi du lịch Hội An 1 ngày

4.1. Cao lầu

 Cao lầu Hội An bạn nhất định phải thử 1 lần khi đến đây
Cao lầu Hội An bạn nhất định phải thử 1 lần khi đến đây

Đến xứ Hội mà không ăn thử ít nhất một lần món đặc sản trứ danh Cao Lầu Hội An thì thiếu sót vô cùng lớn trong chuyến du lịch của bạn đấy! Cao lầu là một đặc sản bạn phải thử khi tới Hội An. Một đặc điểm của món Cao Lầu đó là sợi mì có độ vàng ươm, giòn, dẻo khô đặc trưng. Để Cao Lầu thêm ngon và hấp dẫn hơn , người ta thường thêm một ít da heo vào.

Rất dễ tìm ăn cao lầu Hội An, từ hàng gánh lề đường đến các nhà hàng trên đường Trần Phú, nổi tiếng nhất là quán Bà Bé, Trung Bắc.

4.2. Bánh mì Phượng

 Bánh mì Phượng Hội An nhìn là thấy ngon
Bánh mì Phượng Hội An nhìn là thấy ngon

Ở mỗi nơi lại có một món ngon đường phố đặc sản riêng. Ở Sài Gòn có món bánh mì nướng muối ớt, Ở Hội An lại có món bánh mì phượng. Chỉ với khoảng 10.000đ – 20.000đ ban đã có được chiếc bánh mì phượng vàng thơm, nhân bánh tự chế biến chứ không phải dùng nguyên liệu có sẵn như một số nơi khác. Không với bánh mì Pháp, bánh mì phượng lại mỏng và được giữ ấm trong tủ gỗ dưới đã được bổ sung than hồng. Nó hoàn toàn khác xa với những quán bánh mì mà chúng ta thường thấy.

4.3. Bánh mì Madam Khánh

 Bánh mì Madam Khánh có nhiều loại nhân cho bạn lựa chọn theo ý thích
Bánh mì Madam Khánh có nhiều loại nhân cho bạn lựa chọn theo ý thích

Ngoài bánh mì phượng ra thì bánh mì Madam Khánh là món ăn đặc biệt bạn không thể bỏ qua khi đến Hội An.Mỗi chiếc bánh mì có giá từ 10.000đ- 20.000đ nhưng nhân rất phong phú như: thịt xá xíu, pate, trứng rán, giò, dưa chuột, tương, rau mùi, nước sốt..cùng nước sốt đậm đà.

Mỗi một chiếc bánh đều do người bán tự chế mang một vị đặc trưng riêng. Đặc biệt là những người bán hàng nơi đây rất nhiệt tình, vui vẻ. Nên trước khi rời nơi đây du khách thường ghé đến để lưu giữ hương vị nhớ mãi của đất và người phố Hội. Địa chỉ: 115 Trần Cao Vân- Hội An.

4.4. Bánh đập hến xào

Miếng bánh đập giòn rụm tan trong miệng ăn kèm với hến xào vừa miệng là món ăn cực hấp dẫn nơi đây.

Bánh được tráng từ loại gạo dẻo thơm, một phần làm bánh tráng ướt, còn lại làm bánh tráng nướng. Tiếp đến quệt đậu xanh đã xay nhuyễn vào bánh ướt đặt giữa hai miếng bánh tráng nướng để chúng dính vào nhau.

4.5. Cơm gà bà Buội

Cơm gà Bà Buội nằm ở một căn nhà nhỏ nhưng luôn tấp nập người dân địa phương và khách du lịch nhờ hương vị thơm ngon khó cưỡng. Đây là món ăn được nhiều du khách lựa chọn khi đến với phố Hội. Món ăn nổi tiếng bởi gà được chăn thả tại vườn. Với sự khéo léo, tỷ mỉ của đầu bếp cùng công thức chế biến riêng đã mang đến cho du khách món cơm gà bà Buội thơm ngon, nức tiếng

4.6. Thịt nướng cuốn bánh tráng

Nếu nhắc đến món ăn tại Hội An mà thiếu đi món thịt nướng cuốn bánh tráng thì thật là thiếu sót lớn. Cảm giác lạ, ngon nhưng nguyên liệu chế biến lại vô cùng đơn giản. Đó là sự kết hợp vị chua của khế, chan chát của rau, vị ngọt mặn của nước chấm. Tất cả tạo nên món ăn khó cưỡng.

4.7. Bánh vạc

Bánh vạc là một trong các món ăn đặc sản du lịch Hội An nổi tiếng, bánh vạc có cách làm khá cầu kỳ Về phần vỏ bánh, bột gạo sau khi xay sẽ được lọc qua nhiều lần nước sạch. Tiếp theo, bạn nên nhồi bột đều tay và liên tục, đến khi nào bột đạt độ dẻo, mịn và dai rồi ngắt ra thành từng miếng nhỏ làm vỏ bánh. Phần nhân bánh được làm từ tôm đất cùng một số phụ gia như hành, tiêu, tỏi,sả…Các nguyên liệu sẽ được thái nhuyễn, ướp gia vị. Bánh ăn kèm với nước mắm chua ngọt tỏi ớt sẽ rất ngon.

4.8. Hoành Thánh

Hoành thánh có nhiều loại: hoành thánh súp, hoành thánh mì, hoành thánh chiên, mỗi loại chia ra là heo, gà, tôm. Theo tôi biết, hoành thành gà và heo rất dễ ăn, hoành thánh tôm thì ngon và ngọt hơn , còn hoành thánh chiên thì hơi ngọt chút xíu.

5. Quán cà phê đẹp ở Hội An

Du lịch Hội An 1 ngày chắc chắn không thể thiếu những tách cafe ngồi nhâm nhi ngắm cảnh cùng những tấm hình sống ảo so deep rồi:

5.1. Roaching Out Teahouse

 Reaching Out Teahouse mang hương vị đặc trưng rất Hội.
Reaching Out Teahouse mang hương vị đặc trưng rất Hội.

Roaching Out Teahouse là điểm đến đầu tiên của nhiều website hướng dẫn du lịch cho du khách khi đến với Hội An. Ai đã từng 1 lần đến đây, trải nghiệm cảm giác ngồi giữa khung cảnh tĩnh lặng và yên ắng của quán.  Cùng thưởng thức tách trà hay cà phê mới có thể cảm nhận được vẻ đẹp của sự yên lặng giữa phồn hoa của phố Hội.

5.2. Mót Hội An

Mót Hội An là một quầy hàng rong nhưng chỉ cần lướt qua là tin chắc bạn phải dừng chân ghé lại một chút. Bạn sẽ thấy vô cùng thú vị với những chiếc mẹt mây nhỏ xinh cùng bộ chén gốm nhỏ được dùng để bày các vị thảo mộc gồm: chanh, sả, kim hoa ngân,… Chỉ cần nhìn thôi cũng muốn thưởng thức một ly nước mát lành.

Giá nước của Mót cũng rất rẻ, chỉ với 10.000đ là bạn đã có một ly nước mang chút ngọt man mát của chanh sả hay thảo mộc.

Địa chỉ: 150 Trần Phú.

5.3. Cocobox

 Concept độc đáo của Cocobox thu hút nhiều du khách ghé đến quán
Concept độc đáo của Cocobox thu hút nhiều du khách ghé đến quán

Cocobox được làm theo concept quán cà phê, sinh tố kết hợp shop nông sản đang rất phổ biến ở châu Âu. Bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng theo kiểu Tây cùng một ly sinh tố được mix vị lạ.

Thức uống ngon nhất ở Cocobox là cà phê, ngoài ra các loại nước hoa quả và nông sản cũng được bán tại đây với cách mix và tên gọi rất độc đáo, hấp dẫn.

Địa chỉ:

  • 94 Lê Lợi.
  • 03 Châu Thượng Văn.
  • 42 Bạch Đằng.
  • 95 Nguyễn Thái Học.

5.4. The Chef

Điểm thu hút nhất của The Chef đến từ khoảng sân thượng của quán, với cách bài trí cực chất. Góc sân thượng này của The Chef được trang trí với đèn lồng, cây nêu lấp lánh. Đứng từ đây bạn sẽ nhìn thấy toàn cảnh Hội An với những mái ngói bằng, vàng ươm trong nắng hoặc nhuộm đỏ trong ánh chiều tà.

Cái tên The Chef có thể khá mới với du khách, dù mang nét cổ xưa có phần hơi rêu phong một chút. Tầng 2 là nơi dùng để phục vụ cà phê, tại đây mọi thứ được bài trí vô cùng bắt mắt. Điểm nhấn là những vách tường bằng gỗ sậm màu. Bạn có thể vừa thưởng thức tách cà phê thơm và trò chuyện với bạn bè. Hoặc nghiền ngẫm những trang sách mà bạn yêu thích.

Địa chỉ: 166 Trần Phú.

5.5. Faifo Coffee

 Faifo là một quán cà phê đẹp ở Hội An ban không thể bỏ qua khi ghé thăm phố cổ này, Bởi nó cho bạn một cái nhìn rất khác về Hội An-Faifo từ trên cao xuống.

Nằm tại số 130 Trần Phú, Faifo coffee thu hút du khách chính bởi nó cho mình phong cách cà phê tầng thượng. Ở phố cổ Hội An không có nhà cao tầng che hút tầm mắt, chỉ có những mái ngói rêu phong phủ màu thời gian, tạo nên từng lớp ảnh nâu vàng vô cùng nghệ thuật và lãng mạn.

6. Đến Hội An đi đâu, chơi gì?

Dưới đây là 12 địa điểm du lịch Hội An mà tôi gợi ý sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi “1 ngày ở Hội An nên đi đâu?”

6.1. Làng Mộc Kim Bồng

 Làng Mộc Kim Bồng Hội An không chỉ có làng nghề truyền thống nổi tiếng mà còn sở hữu cảnh quan đẹp chân chất, bình yên.
Làng Mộc Kim Bồng Hội An không chỉ có làng nghề truyền thống nổi tiếng mà còn sở hữu cảnh quan đẹp chân chất, bình yên.

Làng Mộc kim Bồng nổi tiếng với nhiều sản phẩm đồ da dụng, thuyền và dựng đền chùa…Đến với làng nghề này, du khách được tận mắt chiêm ngưỡng các khâu chế tác ra nhiều sản phẩm mỹ nghệ gỗ rất tinh xảo

Nơi đây thu là điểm đến thu hút của nhiều thương nhân trong và ngoài nước.

Làng Mộc Kim Bồng nằm ở xã Cẩm Kim đối diện khu phố cổ Hội An, bên kia sông Thu Bồn. Từ bến đò phố cổ, bạn chỉ mất 10 phút đến đó bằng thuyền.

6.2. Đi thuyền trên sông Hoài

Khi màn đêm buông xuống Hội An khoác lên mình một vẻ đẹp rất khác, một vẻ đẹp đầy mê đắm. Đi thuyền trên sông Hoài, du khách sẽ cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của phố Hội về đêm. Bạn sẽ được thả hồn mình theo với vẻ đẹp thơ mộng của sông Hoài, nhẹ nhàng hít không khí trong lành đầy lãng mạn. Vì vậy chắc chắn trải nghiệm đi thuyền trên sông Hoài sẽ giúp bạn trút bỏ bớt những muộn phiền, lo lắng hằng ngày của bạn.

6.3. Hội quán Triều Châu

Hội quán Triều Châu là hội quán thờ các vị thần chế ngự sóng gió, cầu mong việc đi lại buôn bán trên biển được thuận buồm, xuôi gió. Hội quán là một công trình kiến trúc với bộ khung gỗ chạm trổ tinh xảo, cùng những nét họa tiết, trang trí bằng gỗ theo các truyền thuyết dân gian và những tác phẩm đắp nổi bằng sành sứ tuyệt đẹp.

Địa chỉ:157 Nguyễn Duy Hiệu

6.4. Nhà cổ Phùng Hưng

Nhà cổ phùng Hưng với tuổi thọ hơn 100 năm được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo với phần gác cao bằng gỗ cùng các hành lang rộng được bao quanh. Nhà cổ Phùng Hưng gây ấn tượng với sự kết hợp của 3 nền văn hóa Nhật, Việt và Trung trong lối kiến trúc của mình

Địa chỉ: 4 Nguyễn Thị Minh Khai

6.5. Hội quán Quảng Đông

Tinh hoa văn hóa truyền thống người Quảng Đông được lưu giữ ở đây 

Hội quán Hội quán Quảng Đông được xây dựng vào năm 1985. Với sự sử dụng hợp lý các chất liệu gỗ, đá trong kết cấu chịu lực, chi tiết trang trí đã đem lại cho Hội quán vẻ đẹp đường bệ, riêng có. Hằng năm vào ngày nguyên tiêu vía Quan Công tại đây diễn ra lễ hội rất linh đình thu hút nhiều người tham gia.

Địa chỉ:176, Trần Phú, P. Cẩm Phô, Hội An

6.6. Nhà thờ tộc Trần

Đây là nhà thờ của vị quan họ Trần di cư từ Trung Hoa sang Việt Nam và định cư tại Hội An vào những năm 1700. Nhà thờ được xây dựng theo nguyên tắc phong thủy của 2 quốc gia Trùng – Việt vào năm 1802. Nhà thờ cổ tộc Trần Hội An là nhà thờ cổ mang phong cách nhà thờ tộc của người Việt từ ngàn xưa còn nguyên vẹn hình thể kiến trúc cổ

Nhà thờ tộc Trần được xây dựng vào năm 1802 theo nguyên tắc phong thủy truyền thống của người Trung Hoa và người Việt. Là nhà thờ cổ mang phong cách nhà thờ tộc của người Việt ngàn xưa còn nguyên vẹn hình kiến trúc cổ.Nhà thờ được xây dựng với nguyên liệu chính là gỗ.

Địa chỉ: 21 Lê Lợi

Nhà thờ tộc Trần Hội An 

6.7. Chợ Hội An

Đến với phố cổ Hội An bạn không nên bỏ qua chợ Hội An. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm được nhiều món đặc sản, các món quà lưu niệm đẹp mắt cùng nhiều món ăn ngon mang đặc trưng vùng miền. Vì vậy chợ Hội An là điểm.

Địa chỉ: Ngã 3 Trần Quý Cáp – Nguyễn Thái Học, thành phố Hội An

6.8. Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An

Hội An là nơi hội tụ các ngành nghề thủ công truyền thống như  gốm, vải, sơn mài,… Vào đây bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh bình yên đến lạ. Đặc biệt, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh các nghệ nhân khéo léo, uyển chuyển để tạo nên những sản phẩm mỹ nghệ xinh xắn.

6.9. Chùa Cầu

Chùa Cầu là viên ngọc giữa lòng Hội An. Cầu nằm ngay tai trung tâm của thành phố. Cầu có mái che khá độc đáo cùng các kết cấu, họa tiết trang trí thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa các phong cảnh kiến trúc Việt, Hoa, Nhật và cả phương Tây.

Địa chỉ:Cầu bắc ngang con lạch chảy ra sông Thu Bồn giáp ranh giữa hai đường Nguyễn Thị Minh Khai và Trần Phú .

6.10. Bảo tàng Lịch sử – Văn hoá Hội An

Bảo tàng Lịch Sử – Văn Hóa Hội An

Bảo tàng lịch sử- Văn hóa được thành lập vào năm 1989 trưng bày với hơn 434 hiện vật bằng gốm, sứ, đồng sắt, giấy, gỗ…Chúng được bố trí theo từng chủ đề riêng biệt để du khách hiểu rõ hơn về các giai đoạn phát triển của phố cổ Hội An.

Bảo tàng nằm ngay tại số 13 Nguyễn Huệ

6.11. Hội quán Phúc Kiến

Hội quán Phúc Kiến tiền thân là một gian miếu nhỏ thờ pho tượng Thiên Hậu Thánh Mẫu. Sau nhiều lần trùng tu, với sự đóng góp chủ yếu của Hoa Kiều bang Phúc Kiến, Hội quán càng trở nên rực rỡ, khang trang góp phần tô điểm diện mạo kiến trúc đô thị cổ Hội An.

Địa chỉ: 46 Trần Phú

6.12. Biển Cửa Đại

Cửa Đại là một bãi tắm đẹp, có bãi cát trắng mịn, nước trong xanh, sóng nhỏ và rất sẵn các quán hải sản tươi ngon với giá rẻ. Đến biển Cửa Đại vào buổi tối cũng rất tuyệt bởi lúc ấy bãi biển mông mênh, lung linh dưới những ngọn đèn dầu lãng mạn.

Chi phí du lịch Hội An 1 ngày

1. Chi phí đi lại

Phương tiện cùng chi phí đi lại ở Hội An

Hội An có đầy đủ các dịch vụ giao thông như xe bus, taxi, xe ôm, xích lô

2.Chi phí lưu trú

Là phố hàng ngày chào đón rất nhiều khách du lịch nên các khách sạn, homestay rất đa dạng. Bạn có thể chọn được nơi cư trú bạn thích với mức giá phù hợp. 

3. Chi phí ăn uống

Các món ăn ở phố Hội rất phong phú. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều món đặc sản phố cổ, cùng các món ăn vặt vừa rẻ vừa ngon.Các món ăn rất hấp dẫn khiến du khách không thể bỏ qua..

4. Chi phí tham quan

Khi đi du lịch Hội An 1 ngày bạn cần sắp xếp để có một hành trình hợp lý, có thể tham khảo lịch trình sau:

  • 80k/người khi tham quan phố cổ Hội An.
  • 15k/người khi tới làng gốm Thanh Hà.
  •  30k/người khi đến công viên đất nung Thanh Hà.
  • 10k/người khi tới làng rau Trà Quế
  • Chỉ mất khoảng 560k cho chuyến khám phá Cù Lao Chàm.
  • 500k/người có thể đến Vinpearl Land Nam Hội An chơi thả ga, niềm (trọn gói)
  • 100k/vé khi tới Mỹ Sơn.

Bên cạnh những giá trị văn hóa, thì phong cách kiến trúc cổ điển tại Hội An chính điểm ấn tượng mà du khách khó có thể bỏ lỡ. 

Gợi ý cho bạn

Bình luận

Bình luận