Những xu hướng chọn Quà tặng cho khách hàng năm 2020

Lựa chọn món quà tặng cho khách hàng phù hợp tạo được thiện cảm đối với người nhận. Nếu chưa có ý tưởng chọn quà tặng độc đáo và ý nghĩa các bạn có thể tham khảo qua các xu hướng chọn quà tặng khách hàng mới nhất 2020 nhé. Bên cạnh đó là tìm hiểu địa chỉ uy tín chuyên cung cấp quà tặng khách hàng chất lượng.

Xu hướng chọn quà tặng khách hàng mới nhất 2020

Các bạn có thể tham khảo những xu hướng mới nhất trong việc chọn quà tặng khách hàng. Qua đó lựa chọn món quà tặng phù hợp để gửi tặng khách hàng khi cần nhé. Hãy dựa vào tiêu chí cụ thể là người nhận để chọn món quà tặng thích hợp nhất.

Tặng quà cho khách hàng là người nội trợ

Không khó để tìm ra được những món quà phù hợp cho chị em làm nội trợ. Những món quà thân thuộc hằng ngày được thiết kế đa dạng kiểu dáng và chất liệu bền đẹp.

1. Bộ sản phẩm chén dĩa

Bộ chén dĩa gồm nhiều chi tiết là món quà hợp với đối tượng khách hàng là chị em nội trợ trong nhà. Bộ sản phẩm gồm có chén, dĩa lớn, chén nhỏ, dĩa nhỏ, dĩa sâu cùng các chi tiết khác tùy vào sự lựa chọn mỗi người. Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp đảm bảo được độ bền đẹp tự nhiên. Đối với bộ chén dĩa các bạn có thể tiến hành in ấn logo hình ảnh lên sản phẩm theo nhu cầu cá nhân.

2. Bộ bình ly thủy tinh

Quà tặng khách hàng giá rẻ nhất 2020

Thêm một gợi ý khác khi chọn quà tặng chị em nội trợ chính là bộ bình ly thủy tinh chất lượng. Ly và bình được sáng tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo khi nhập khẩu hàng từ nước ngoài hay từ các thương hiệu nổi tiếng. Tương tự bộ chén dĩa thì với bộ bình ly thủy tính các bạn cũng có thể in ấn logo thương hiệu theo yêu cầu.

3. Bộ ấm trà

Quà tặng in hình logo cho khách hàng

Các bộ ấm trà sứ cũng được lựa chọn nhiều để làm quà tặng khách hàng đẹp và ý nghĩa. Bộ ấm trà được thiết kế đa dạng về kiểu dáng và hoa văn kèm theo. Chọn bộ sản phẩm ưng ý và yêu cầu in ấn logo lên đó làm món quà tặng khách hàng VIP thích hợp nhất. Các bạn có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm từ những thương hiệu chuyên sản xuất ấm trà nổi tiếng.

4. Bộ ly uống nước, bia

Các sản phẩm gia dụng được làm từ thủy tinh và sứ được nhiều người ưa chuộng chọn làm quà. Ưu điểm cũng những sản phẩm như thế này chính là giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo, có thể in ấn logo thương hiệu theo nhu cầu cá nhân. Các bạn hãy tham khảo qua vài mẫu bộ ly uống nước, uống bia đẹp để chọn làm món quà tặng cho khách hàng của mình.

Quà tặng dành cho đối tượng là nhân viên văn phòng

Quà tặng khách hàng in logo tại Sangia Vn

Nếu các công ty, doanh nghiệp có ý định tặng quà cho nhân viên trong công ty hay khách hàng là nhân viên văn phòng thì có một vài gợi ý về quà tặng như sau.

1. Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt được làm từ chất liệu inox cao cấp đảm bảo độ bền đẹp tự nhiên là lựa chọn thích hợp. Ưu điểm của các bình giữ nhiệt là kiểu dáng và màu sắc đa dạng đẹp mắt. Bên cạnh đó việc vệ sinh đối với bình giữ nhiệt cũng dễ dàng và tiện lợi.

2. Mũ đội cao cấp

Mũ đội cũng có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng dành cho người nhận là nhân viên văn phòng, giới trẻ. Những chiếc mũ được thiết kế từ chất liệu vải cao cấp đa dạng màu sắc, kiểu dáng trẻ trung, giá cả hợp lý. Các bạn cũng có thể chọn in ấn logo lên mũ theo yêu cầu cá nhân.

3. Móc khóa độc đáo

Những món quà nhỏ xinh có thể sử dụng trong nhiều trường hợp chính là móc khóa. Hãy tham khảo những mẫu móc khóa mới nhất được thiết kế theo yêu cầu về kiểu dáng, hình ảnh rất độc đáo. Sản phẩm được làm từ nhựa dẻo mica nên bền và sử dụng được dài lâu, giá cả cũng rất hợp lý.

4. Ly sứ uống nước

Ly cốc thủy tinh tặng khách hàng

Còn gì thích hợp khi chọn món quà tặng cho nhân viên là những chiếc ly sứ có quai. Các mẫu ly được thiết kế đa dạng kiểu dáng kèm theo nắp đậy hoặc không tùy vào lựa chọn cá nhân. Với chất liệu sứ cao cấp các bạn có thể yêu cầu in ấn logo và hình ảnh theo yêu cầu vẫn được nhé.

Bên cạnh những xu hướng tặng quà khách hàng với đối tượng cụ thể như trên các bạn có thể chọn các sản phẩm dễ quảng bá thương hiệu như: áo mưa, mũ bảo hiểm. Những bộ sản phẩm cao cấp dành cho đối tượng nhận quà sang trọng như bộ ấm trà nhiều chi tiết, bộ quà tặng gồm các chi tiết khác nhau.

Liên hệ địa chỉ uy tín chọn mua quà tặng khách hàng chất lượng

Để được tư vấn chọn quà tặng cho khách hàng thích hợp với mức giá hợp lý nhất hãy tìm đến các địa chỉ uy tín. Quà tặng SanGia VN được nhiều người tin tưởng chọn đặt quà tặng theo yêu cầu.

Tại đây có sẵn nhiều mẫu quà tặng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng được tặng quà. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo hàng đầu với mức giá ưu đãi. Đặc biệt là công ty hỗ trợ in ấn theo yêu cầu của khách hàng về logo, hình ảnh lên sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ trực tiếp đến công ty qua các phương thức sau:

Xem ngay: 225+ mẫu quà tặng Khách hàng bán chạy nhất 2019

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: [email protected]

► Website: https://www.sangia.vn

Bình luận

Bình luận